วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำไม? เซลล์มะเร็งจึงลดจำนวนลง หลังจากรับประทาน ฟักข้าวแคปซูล Nutavia

     เมื่อรับประทาน ฟักข้าวแคปซูล ไประยะเวลาหนึ่ง จะตรวจพบว่า จำนวน “เซลล์มะเร็ง” ได้ลดจำนวนลงจริง(จากการตรวจจากแพทย์)
    สาเหตุ เนื่องจาก สารไลโคปิน ในฟักข้าว(อยู่ในฟักข้าว แคปซูล) ไปช่วยให้ จำนวน “เม็ดเลือขาว” เพิ่มจำนวนมากขึ้น และ ทำให้เม็ดเลือดขาว แข็งแรงมากขึ้น
    จำนวนเม็ดเลือดขาวที่เพิ่มจำนวน จะไป จับ “เซลล์มะเร็ง” และทำลายเซลลืมะเร็งให้ลดจำนวนลงเรื่อยๆ จนสามารถตรวจพบว่า จำนวนเซลล์มะเร็งของผู้ป่วย มีจำนวนน้อย จนไม่ทำอันตรายต่อสุขภาพได้อีก


    ผู้ป่วยโรคมะเร็ง(ทุกโรค) จะกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และ เมื่อรับประทานต่อเนื่อง เซลล์มะเร็งอาจถูกทำลายไปจนหมด



     เม็ดเลือดขาวช่วยทำหน้าที่เป็นภูมิคุ้มกันคอยทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมให้แก่ร่างกาย เซลล์เม็ดเลือดขาวไม่มีฮีโมโกลบินแต่มีนิวเคลียสอยู่ด้วย เซลล์เม็ดเลือดขาวมีอายุประมาณ 2-3 วัน

 
     เม็ดเลือดขาวมีหน้าที่อะไร

     หน้าที่ของเม็ดเลือดขาวในร่างกายของมนุษย์ คือทำลายเชื้อโรค กล่าวคือเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย เม็ดเลือดขาวจะถูกผลิตเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำลายสิ่งแปลกปลอม ซึ่งเม็ดเลือดขาวมีวิธีทำลายเชื้อโรคได้ 2 วิธีคือ
   1. ทำลายโดยการกินและย่อยสลายเชื้อโรค หรือที่เรียกว่า การสะกดกลืนกิน (Phagocytosis)
   2. ทำลายโดยการสร้างสารพวกโปรตีนที่มีคุณสมบัติต่อต้านสารแปลกปลอมในร่างกายและเชื้อโรค หรือที่เรียกว่า สร้าง ภูมิคุ้มกันโรค (Immunization)
      เม็ดเลือดแดงกับเม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดงจะทำหน้าที่ขนย้ายออกชิเจน(อากาศหรือลมนั่นเอง) ไปส่งยังเชลล์ต่างๆทั่วร่างกาย โดยอาศัยหลอดเลือดเป็นเส้นทางสัญจรไปมา ภายในหลอดเลือดก็จะมีสิ่งที่จำเป็นต่อเชลล์มากมาย เช่น สารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ ฮอร์โมน ไปให้เชลล์ต่างๆในร่างกาย โดยมีเม็ดเลือดขาวทหารเอก เป็นผู้ให้การคุ้มครองไปตลอดทาง เพราะนอกจากสารอาหารและสิ่งจำเป็นต่อร่างกายแล้วในเส้นทางของหลอดเลือดนี้ก็จะมีพวกเชื้อโรคและสิ่งที่ร่างกายไม่ต้องการผสมมาด้วย ต้องเป็นหน้าที่ของเชลล์เม็ดเลือดขาวที่จะตามกำจัดและขับไล่มันออกไปจากร่างกายเรา เหมือนตำรวจไล่จับผู้ร้าย

           ไลโคปิน เป็นสารที่ทำให้ “เม็ดเลือดขาว” แข็งแรงและเพิ่มจำนวนขึ้น มีผลการวิจัยทางการแพทย์ที่ระบุว่าเมื่ออายุมากขึ้น ปริมาณของไลโคปีนในร่างกายจะลดลง ส่งผลให้โอกาสในการเกิดโรคเรื้อรังหลายชนิด เช่น โรคมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด  มะเร็งเต้านม และ มะเร็งปากมดลูก     
       เนื่องจากไลโคปีนเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ที่มีความแรงมาก และมีส่วนสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง กลไกการออกฤทธิ์ที่สำคัญคือเข้าไปจับกับอนุมูลอิสระ (Free radical) ในร่างกายซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งของการทำลายสายดีเอ็นเอ อันก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ไลโคปีนจะช่วยลดการก่อกลายพันธุ์ ทำให้สามารถยับยั้งวงจรชีวิตของเซลล์มะเร็งในช่วงต้น (ระยะ G1) และลดการเกิดเนื้องอกได้
    ปัจจุบัน ไคโลปีน ที่เป็นสารสำคัญให้ เม็ดเลือดขาว มีอยู่ใน Gac Capsule NUTAVIA


    วิธีรับประทาน   รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร  และ ก่อนนอน 1 ชั่วโมง
       ปริมาณใน 1 แคปซูล :  1 แคปซูล ปริมาณ 500 มก. (มีส่วนผสมจาก ฟักข้าว 100%)
       เป็นผงฟักข้างแท้ 100% จากประเทศเวียดนาม      
     รับประทาน ฟักข้าวแคปซูล 1 แคปซูล เท่ากับรับประทาน มะเขือเทศ 3 กก.
       ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://gaccapsulenutavia.blogspot.com
  ปริมาณและราคา 1 ขสด มี 60 แคปซูล  ราคา 950 บาท
ส่งไปรษณีย์ EMS ฟรี
สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
   
คุณ วีระชัย ทองสา โทร. 089-7849422 , 080-4248112
   
อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น